Chính sách vận chuyển

Trách nhiệm của bên giao hàng (cung cấp dịch vụ Logistic): chịu trách nhiệm về thời gian giao hàng, tình trạng hàng hóa đảm bảo khi đến tay khách hàng. Trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của bên giao hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm và chịu bồi thường theo giá trị sản phẩm. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm do lỗi phát sinh chủ quan của bên giao hàng, trường hợp bất khả kháng chúng tôi sẽ hỗ trợ 50% tổn thất.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, https://hometechvietnam.vn/ sẽ liên hệ, thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và hiệu quả nhất. Dưới đây là chính sách vận chuyển của chúng tôi:

Đội ngũ giao hàng của https://hometechvietnam.vn/ sẽ tiến hành kiểm tra các đơn hàng để đảm bảo chất lượng trước khi giao hàng tới tay khách hàng. Ngoài ra, các mặt hàng đều được đóng gói cẩn thận trước khi vận chuyển cùng với giấy bảo hành (tùy từng dòng sản phẩm). Với các đơn hàng lỗi, nhân viên của chúng tôi sẽ đến lấy hàng và bảo hành cho quý khách theo quy định.

1. Chính sách về vận chuyển

Thời gian giao hàng sẽ được các bên thống nhất trong quá trình kí kết hợp đồng. Với các đơn hàng hoàn thành trước thời hạn, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách hàng. Nếu Quý khách hàng muốn lấy sớm thì đội ngũ giao hàng sẽ hỗ trợ chuyển ngay cho Quý khách hàng.

Với các đơn hàng gấp, Hometechvietnam.vn sẽ giao hàng nhanh để đảm bảo hàng đúng ngày cho quý khách.

Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể giao hàng chậm do những điều kiện khách quan như: Thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

2. Thời gian vận chuyển

  • Hàng nội thành và các khu vực lân cận Hà Nội: Giao hàng từ 1 – 2 ngày sau khi có thông báo Đơn hàng hoàn thành.
  • Hàng đi tỉnh: Giao hàng từ 02- 07 ngày tùy địa điểm và tùy gói cước vận chuyển khách hàng lựa chọn.

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline 0982.299.024

3. Chính sách về giao nhận 

Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với các sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển đến Quý khách hàng.

Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai thông tin sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng qua Hotline: 0982.299.024

Sau khi Quý khách hàng đã ký nhận sản phẩm mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách hàng sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách hàng chỉ định và lựa chọn thì Quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng đến Quý khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

4. Chi phí vận chuyển

Chi phí vận chuyển sẽ tính theo thỏa thuận của Hometechvietnam.vn và khách hàng. 

5. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

Nghĩa vụ của bên vận chuyển:

  • Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
  • Giao tài sản cho người có quyền nhận.
  • Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển:

  • Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
  • Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
  • Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển:

  • Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
  • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
  • Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển:

  • Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
  • Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại:

  • Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
  • Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
  • Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

6. Liên hệ hỗ trợ

Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hay cần hỗ trợ về vận chuyển, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Email: hometech1172@gmail.com hoặc Tel: 0356282418/ 0865290545 Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *